Cửa Tự Động - Khẳng Định Đẳng Cấp

Latest News

Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Vì sao nên lắp cửa kính cường lực cho hộ gia đình?

Ngày nay, không gian căn phòng mỗi gia đình ngày càng trở nên hạn hẹp hơn bởi mật độ dân số tăng cao. Chính vì thế mà kiến trúc sử dụng kính thay tường ngăn và thiết kế cửa ra vào ngày càng được ưa chuộng. Một căn hộ hạn hẹp về diện tích và không gian nếu biết kết hợp hài hòa các yếu tố tạo nên không gian rộng rãi như cửa kính và tường gắn gương treo lớn cũng là một ý tưởng hay.






Trong thiết kế nhà ở dân dụng, những chiếc kính cường lực được tận dụng cho mọi không gian từ cầu thang, cửa ra vào, cửa sổ cho đến tường ngăn. Như các bạn thấy một số căn hộ địa ốc lớn trên thế giới cao cấp thường được thiết kế kiểu trong suốt bằng kính để đón ánh sáng tự nhiên, tạo không gian view đẹp. Tại Việt Nam kiểu kiến trúc này chưa thực sự phổ biến nhưng sử dụng kính cường lực lắp cửa ra vào lại khá được ưa chuộng.

Ưu điểm của cửa kính cường lực trong gia đình

Thiết kế hài hòa, tiết kiệm không gian: những ngôi nhà có diện tích nhỏ nếu sử dụng cửa tự động kính cường lực vừa đem lại sự ấm cúng lại tạo không khí thoáng đãng cho gia đình cùng sự sang trọng, hiện đại của cuộc sống ngày nay chỉ với chi phí vô cùng rẻ phù hợp mọi gia đình Việt.

Cửa mở êm ái: cửa kính cường lực sử dụng đồng bộ phụ kiện lắp đặt chính hãng tạo ra sự ăn khớp trong quá trình chuyển động làm giảm tối đa tiếng kêu ồn nhờ đó cửa hoạt động êm áo hơn, bền bỉ hơn ngay khi hoạt động tần suất cao.


Thiết kế thẩm mỹ:  với loại kính cường lực cao cấp thiế kế và sản xuất trên dây chuyền kỹ thuật cao tinh xảo đến từng chi tiết. Ngoài ra, kính cũng có thể khắc hoa văn cùng họa tiết trang trí tạo dáng cho không gian phòng ở nhằm tăng tính thẩm mỹ. Đến với một ngôi nhà như vậy, khách tới thăm không khỏi bị cuốn mắt theo và trầm trồ khen ngợi.

Cửa kính cường lực dùng cho gia đình với những lợi thế, ưu điểm vô cùng vượt trội chắc chắn là sự lựa chọn vời cho mọi công trình sang trọng, hiện đại ngày nay. Cơ sở chúng tôi chuyên lắp đặt cửa kính cường lực giá ưu đãi cùng thiết kế tuyệt đẹp đem lại không gian sống thực sự tiện nghi cho quý khách hàng.



Như vậy, đây là một trong những sản phẩm hội tụ đầy đủ những yếu tố tạo nên ngôi nhà hiện đại trong mơ cho mỗi gia đình Việt. Hãy biến ngôi nhà của bạn trở nên hiện đại hơn, phong cách Tây hóa vô cùng sang trọng bằng cửa kính cường lực ngay tại Việt Nam.
Vì sao nên lắp cửa kính cường lực cho hộ gia đình?
  • Title : Vì sao nên lắp cửa kính cường lực cho hộ gia đình?
  • Posted by :
  • Date : 05:27
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét