Cửa Tự Động - Khẳng Định Đẳng Cấp

Latest News

Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Cửa tự động có kẹp chết người hay không?

Những thắc mắc về cửa tự động có lẽ vẫn chưa ai lý giải cho khách hàng hiểu được những điều này. Thứ nhất là cửa tự động có kẹp chết người hay không? Chúng tôi đứng trên phương diện nhà phân phối, lắp đặt cửa tự động chúng tôi hiểu rõ được tâm lý của khách hàng, khi bỏ chi phí ra để mua hàng thì cũng mong nhận được hàng hóa chất lượng tốt và điều quan trọng nhất là phải mang đến cho họ sự an toàn.


Để hiểu rõ hơn về cửa tự động thì mỗi chúng ta nhất định phải biết được cấu tạo cũng như nguyên lý hoạt động của cửa tự động như thế nào?
- Motor: là bộ phận cung cấp nguồn điện cho cửa hoạt động được


- Bo điều khiển: được mệnh danh là bộ não của cửa tự động, nơi ghi nhớ các thông số, cài đặt như đóng/ mở, dừng lại,  tốc độ đóng/ mở......


-  Ray, nắp: được làm từ hợp kim nhôm, sáng, bóng. Toàn bộ các thiết bị được lắp đặt lên thanh ray, cài đặt xong cửa hoạt động bình thường thì dùng nắp đóng lại để tạo sự an toàn và tính thẩm mỹ của bộ cửa. Thanh ray có nhiều kích thước khác nhau, 4,2 mét, 4,6 mét. Nhằm tạo nên sự đa dạng trong  kích thước thông thủy của từng loại cửa, đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người.
- Dây curoa: mõi bộ cửa sẽ có 1 dây curoa dài tầm 5 mét, sợi dây này sẽ được gắn từ motor tới Pully. Nhằm tải các cánh cửa di chuyển đóng/ mở được.
- Pully: đảm nhận trách nhiệm giống như một ròng rọc quay, phối hợp cùng với bộ phận dây curoa để kéo cánh cửa di chuyển đóng/ mở được.
- Tai treo bánh xe: làm nhiệm vụ trượt trên thanh ray và ghép nối với bộ phận cánh cửa, di chuyển cánh cửa đóng/ mở hoặc dừng lại theo sự điều khiển của bo điều khiển. Một bộ cửa trượt tự động sẽ có 4 cái bánh xe tương đương với 2 bánh xe sẽ tải 1 cánh cửa. Nếu bánh xe hoạt động lâu ngày bị hư hỏng thì có thể thay thế bánh xe khác để nó hoạt động được êm ái hơn, tăng tuổi thọ của cửa tự động.
- Mắt thần: Hay còn gọi là cảm biến, có công dụng phát hiện người và vật di chuyển đến vùng quét của cảm biến, nó sẽ báo hiệu cho Bo điều khiển để đóng/ mở cửa.

Ngoài ra có bộ phận Photocel: cảm biến hồng ngoại được lắp hai bên tường, ngang tầm với chiều cao trung bình của người, vật nhằm phát hiện chính xác từng milimet người ra/ vào nên không thể xảy ra sự cố kẹp chết người được.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cửa tự động như: cửa tự động Đức, cửa tự động Hàn Quốc , cửa tự động Nhật Bản MILLION, cửa tự động Đài Loan..Mỗi loại đều có giá cả cũng như ưu điểm khác nhau. nếu có nhu cầu thì khách hàng hãy nhanh tay gọi chúng tôi theo địa chỉ sau:
Cửa tự động có kẹp chết người hay không?
  • Title : Cửa tự động có kẹp chết người hay không?
  • Posted by :
  • Date : 01:24
  • Labels :
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét