Cửa Tự Động - Khẳng Định Đẳng Cấp

Latest News

Thứ Năm, 6 tháng 2, 2020

[CỬA TỰ ĐỘNG] 6 loại cửa tự động phổ biến nhất hiện nay

CỬA TỰ ĐỘNG VŨ HOÀNG SỐ MỘT TẠI VIỆT NAM
- Chuyên nhập khẩu_Thi công và Lắp đặt hệ thống Cửa Tự Động.

Cửa Tự Động DNG, HUTO -xuất xứ Hàn Quốc


- Cửa Tự Động SIMENS - xuất xứ ĐỨC


- Cửa Tự Động SMILLION - Nhật Bản

- Cửa Tự ĐỘNG ORYXER - xuất xứ Đài Loan,...

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để được phục vụ một cách chu đáo và nhiệt tình nhất nhé


Dự Án:   0973 395 898 | vuhoang.tbcn@gmail.com
Mr.Hùng: 097.1717.333 | tbcn.vuhoang@gmail.com

Hầu hết các cửa tự động sử dụng cảm biến phát hiện chuyển động hoặc cảm biến quang học, được lắp đặt ở hai bên cửa, để kích hoạt mở / đóng cửa. Vào thế kỷ 1 sau Công nguyên, nhà toán học Heron of Alexandria ở La Mã Ai Cập đã phát minh ra cánh cửa tự động đầu tiên được biết đến. Ông mô tả hai ứng dụng cửa tự động khác nhau. Ứng dụng đầu tiên sử dụng nhiệt từ ngọn lửa được thắp sáng bởi vị linh mục đền thờ của thành phố. 

5 lợi ích của cửa tự động
5 lợi ích của cửa tự động

Nhấn vào tay nắm cửa, xoay, kéo hoặc đẩy cửa và đóng cửa lại sau khi đi qua, đôi khi tất cả có thể gây khó chịu. Mọi người thường quên đóng cửa sau khi họ đi qua. Đặc biệt là đối với một số người, việc mở một cánh cửa và sau đó đóng lại là không thể, ví dụ như người sử dụng xe lăn, trẻ em, người già hoặc người khuyết tật. Hệ thống cửa tự động cho phép mọi người truy cập thuận tiện vào các tòa nhà, ngày càng được đánh giá cao, và thậm chí được mong đợi.

Công nghệ cửa tự động

Cửa tự động hoạt động với sự trợ giúp của các cảm biến. Các cảm biến làm chính xác những gì chúng phát hiện, tuân theo lập trình và sự điều khiển của hệ thống. Có nhiều loại cảm biến khác nhau để điều khiển cửa đóng mở như chạm vào để mở, cảm biến nhiệt và cảm biến chuyển động…. nhằm đáp ứng được nhu cầu đóng mở ở những môi trường khác nhau. 

Khi các cảm biến quang hoặc chuyển động này cảm nhận chuyển động gần đó, chúng kích hoạt các cửa tự động mở và sau đó đóng lại. Đây là lý do tại sao, khi bạn tiếp cận một bộ cửa tự động, chúng sẽ mở ngay khi bạn đến đủ gần để kích hoạt các cảm biến. Đây là một hệ thống cửa hoàn hảo được đón nhận và ứng dụng khá phổ biến tại Việt Nam vào những năm trở lại đây.

Hệ thống cửa tự đóng mở bao gồm một số bộ phận.

  • Thiết bị kích hoạtĐây là một máy dò đăng ký lệnh mở và chuyển nó đến bộ phận điều khiển / điều khiển ổ đĩa.
  • Bộ điều khiểnĐiều này thường bao gồm các công tắc hẹn giờ, cài đặt cho tốc độ mở, góc và thời gian giữ.
  • Bánh xe và các bộ phận liên kếtHệ thống cửa sử dụng lực động cơ để mở. Các bộ phận kéo cánh cửa mở và sau đó đóng lại.
  • Dải cảm biến: Dải cảm biến theo dõi đường đi của lá cửa và các cạnh đóng.

*6 loại cửa tự động Phổ biến nhất hiện nay 


1. Cửa trượt tự động


Cửa trượt tự động tạo ra một lối dễ dàng cho người đi qua. Mặc dù rất phù hợp với hầu hết các đơn vị và địa điểm thương mại, chúng đặc biệt phổ biến giữa các siêu thị và bệnh viện. Điều này là do cửa trượt tự động mở rộng, giúp dễ dàng điều khiển giường bệnh viện, xe lăn, xe đẩy mua sắm và giao hàng. 

Thông qua việc cung cấp khả năng tiếp cận tuyệt vời như vậy, cửa trượt tự động sẽ giúp đảm bảo rằng cơ sở của bạn đáp ứng các yêu cầu của Đạo luật phân biệt đối xử người khuyết tật. Tuy nhiên, trên hết, cửa trượt tự động sẽ tạo ấn tượng ngay lập tức trong tâm trí của khách truy cập rằng cửa hàng, siêu thị,…của bạn sang trọng, hiện đại và chuyên nghiệp. 

Cửa trượt tự động cực kỳ linh hoạt. Chúng có thể được sử dụng cho cửa đơn hoặc cửa 2 cánh. 

Nếu bạn muốn cải thiện khả năng tiếp cận khách hàng, tránh thất thoát nhiệt độ từ máy lạnh khi khách hàng của bạn quên đóng cửa (hệ thống sẽ tự động đóng lại) và tạo ấn tượng đầu tiên tuyệt vời, thì cửa trượt tự động là sự lựa chọn hoàn hảo.

>> Xem thêm: Cửa trượt tự động Hàn Quốc

2. Cửa mở tự động 

Cửa mở cánh tự động
Cửa mở cánh tự động

 Có nhiều loại cửa mở tự động khác nhau. Chúng có thể là lá đơn, lá kép, hoàn toàn tự động. 

Tuy nhiên đây là cửa mở cánh tạo ra một góc 90 độ hoặc 120 độ, như một cánh tay mở ra chào đón. 

3. Cửa xoay tự động

Cửa kính xoay tròn tự động
Cửa kính xoay tròn tự động
Cửa xoay tự động phù hợp nhất để sử dụng trong các tòa nhà nhìn thấy lượng khách lớn và duy trì lượng khách truy cập suốt cả ngày. Do đó, chúng đặc biệt phổ biến trong các khối văn phòng, khách sạn và trung tâm mua sắm. Ngoài ra, các siêu thị thường yêu cầu cửa xoay tự động đủ lớn để các xe đẩy mua sắm có thể đi qua. 

Cửa quay tự động là phổ biến vì hai lý do. Cửa xoay tự động ngăn chặn các vấn đề đông đúc nguy hiểm tiềm ẩn trong khi cho phép một dòng người ổn định liên tục đi vào và rời khỏi một tòa nhà. Ngoài ra, thông qua việc kết hợp lối vào và lối ra của một tòa nhà vào một hệ thống hiệu quả duy nhất, cửa xoay tự động cũng có thể giúp tiết kiệm không gian. 

Lợi ích lớn thứ hai của cửa xoay tự động là dù mở hay đóng, những cánh cửa này có thể tiết kiệm năng lượng và giảm thất thoát nhiệt, đồng thời đảm bảo khí hậu đồng đều bên trong tòa nhà.

4. Cửa trượt gấp tự động

Cửa trượt xếp gấp tự động
Cửa trượt xếp gấp tự động

Cửa gấp tự động thường được tìm thấy trong các nhà hàng, khách sạn, nhà nghỉ, bệnh viện hoặc bất kỳ cơ sở kinh doanh nào với lối vào hẹp hoặc lối đi. 

Cửa tự động luôn tạo ấn tượng đầu tiên tuyệt vời cho khách đến thăm cơ sở của bạn. Họ có xu hướng truyền đạt rằng cơ sở của bạn là chuyên nghiệp, đáng tin cậy. 

Hơn rất nhiều loại cửa tự động khác, cửa gấp tự động tạo ra ấn tượng đầu tiên tuyệt vời. Nhiều người chọn chúng đơn giản vì họ yêu thích sự thanh lịch sành điệu của cơ chế mở. 

Tuy nhiên, có những lợi ích khác để chọn cửa gấp tự động. Chuyển động gấp thông minh có thể tạo ra một không gian mở rộng ngay cả lối vào nhỏ gọn nhất, làm cho cửa gấp tự động trở thành một giải pháp lý tưởng trong không gian chật hẹp. 

Cuối cùng, cửa gấp tự động rất nhanh và dễ lắp đặt, nghĩa là chúng phục vụ để giảm đáng kể chi phí sửa đổi tòa nhà. Do đó, chúng là lựa chọn hoàn hảo cho các dự án có ngân sách hạn chế.

5. Cửa trượt tự động xếp lớp

Cửa trượt tự động xếp lớp
Cửa trượt tự động xếp lớp

Cửa trượt tự động xếp lớp về nguyên lý hoạt động gần giống với cửa trượt tự động, tuy nhiên loại cửa này được thiết kế lên đến 4 hoặc 6 cánh, với không gian mở rộng hơn trong cùng một phạm vi so với cửa trượt. 

6. Cửa kính tự động

Các loại cửa kính tự động
Các loại cửa kính tự động

Cửa kính tự động là mẫu cửa đang được rất nhiều người lựa chọn bởi kính cường lực có thể kết hợp trên nhiều loại cửa khác nhau như cửa trượt, cửa xoay, cửa mở… tấm kính trong suốt, an toàn nên có tính ứng dụng khá phổ biến,.. phù hợp với nhiều môi trường khác nhau. 

Kính cường lực được tôi luyện và gia cố qua một quá trình công phu nên đảm bảo chắc chắn và an toàn, tuy nhiên nếu có bị vỡ sẽ tạo thành những hạt vụ nhỏ như hạt lựu nên không gây nguy hiểm cho người sử dụng

Nhu cầu về cửa tự động

Một động lực chính cho thị trường cửa tự động toàn cầu là sự gia tăng các dự án cơ sở hạ tầng ở các nước đã và đang phát triển. Nhu cầu về cửa tự động từ các quốc gia như Trung Quốc, Việt Nam và Ấn Độ đang tăng lên, vì chính phủ và các doanh nghiệp khu vực tư nhân đang thực hiện các sáng kiến ​​để cải thiện cơ sở hạ tầng tại các thành phố. Chẳng hạn, những nỗ lực nhất quán đang được thực hiện để cải thiện cơ sở hạ tầng tại các thành phố thông minh, nơi tập trung vào việc sử dụng các vật liệu không độc hại, tái chế và thân thiện với môi trường. 

Yếu tố chính thúc đẩy thị trường kiểm soát cửa tự động toàn cầu là thu nhập khả dụng cao. Hơn nữa, thay đổi lối sống của mọi người cũng chiếm một phần lớn trong việc thúc đẩy thị trường cửa tự động toàn cầu. Cải thiện và gia tăng các hoạt động xây dựng và áp dụng tự động hóa ở hầu hết các khu vực phát triển là một yếu tố khác thúc đẩy sự tăng trưởng của thị trường. 

Ứng dụng của cửa tự động

Cửa tự động thường được sử dụng cho lối vào ngoài trời và cửa ra vào tại các tòa nhà . Các ứng dụng chuyên biệt của nó mở rộng đến các khu vực phòng sạch, phòng hội nghị và các đơn vị sản xuất. 
Cửa tự động ứng dụng trong thực tế
Cửa tự động ứng dụng trong thực tế

Trong bài viết chúng ta vừa chạm vào đỉnh của tảng băng trôi, có rất nhiều điều chưa được khám phá. Trong các bài viết sắp tới, chúng tôi sẽ thảo luận về nhu cầu của cửa tự động được phân loại theo từng lĩnh vực.
[CỬA TỰ ĐỘNG] 6 loại cửa tự động phổ biến nhất hiện nay
  • Title : [CỬA TỰ ĐỘNG] 6 loại cửa tự động phổ biến nhất hiện nay
  • Posted by :
  • Date : 21:05
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét