Cửa Tự Động - Khẳng Định Đẳng Cấp

Latest News

Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Cửa kính cường lực có bản lề sàn hữu ích như thế nào?

Là một trong những sản phẩm của ngành công nghiệp hiện đại, những chiếc cửa kính có bản lề sàn tỏ ra rất hiện đại, sang trọng vừa giúp giảm diện tích đỡ tốn không gian lại vừa tốn ít chi phí, dễ dàng chuyển dịch không để lại dấu vết xấu cho ngôi nhà. Chính vì thế những chiếc cửa kính được khá ưa chuộng tại Châu Âu và hiện nay là Việt Nam.


>> Xem thêm: cửa tự động
Mặc dù được làm bằng kính nhưng những chiếc cửa lắp bởi cơ sở lớn thường được làm bằng kính cường lực có độ chịu tác động cao. Chính vì thế có thể sử dụng thoải mái mà không lo trầy, vỡ hay rạn nứt. Cửa kính cường lực có bản lề sàn đem lại nét đẹp hiện đại và sang trọng cho không gian của bạn.
Tại Việt Nam cửa kính xuất hiện từ những năm 1960 cùng những công trình kiến trúc tiêu biểu như Đại sứ quán Mỹ, Dinh Thống Nhất … Cửa kính cường lực đã giúp tạo ra một phong cách mới trong thiết kế nhà ở khó thể nhầm lẫn. Hiện nay, cửa kính cường lực vẫn còn được sử dụng rộng rãi ở hầu hết các, cửa hàng, khu mua sắm, nhà ở, văn phòng, … Nhưng với mỗi một công trình lại có thiết kế riêng tạo nên sự cuốn hút, phù hợp không gian căn phòng.

Những đặc điểm của cửa kính có bản lề sàn
Bản lề cửa được thiết kế nằm dưới sàn: đúng như tên sản phẩm cửa có cấu tạo và bố trí nằm dưới sàn nhà. Một số bản lề phổ biến thường dùng hiện nay là Vickini, VVP, Hafele và Newstar. Cánh cửa có thể mở rộng 90 độ về 2 phía hoặc chỉ đẩy sang 1 phía mà vẫn bảo đảm độ bền cũng như sự an toàn cho cửa và người dùng.
Cửa vừa đảm bảo thông thoáng lại thẩm mỹ: với hệ thống cửa kính tính cường lực đem đến cho người dùng sự an tâm, không hạn chế tầm nhìn, dễ dàng hòa hợp với các bối cảnh khác trong căn phòng.
Khả năng chịu nhiệt và chịu lực cao: khi lắp đặt cửa kính có khả năng chịu nhiệt chịu lực và cách âm vô cùng tốt, khách hàng không còn phải lo về những tiếng ồn bên ngoài đồng thời lại còn có thể tiết kiệm điện nhờ khả năng đón ánh nắng mặt trời tốt.

Tóm lại với những đặc điểm ưu việt trên, sản phẩm cửa kính có bản lề lắp đặt cho những căn phòng thiếu ánh sáng và thiếu không gian là một lựa chọn hợp lý tiết kiệm chi phí nhất. Hãy lựa chọn dịch vụ uy tín tại các cơ sở lớn như Vũ Hoàng để được tận hưởng ngôi nhà mơ ước.
Cửa kính cường lực có bản lề sàn hữu ích như thế nào?
  • Title : Cửa kính cường lực có bản lề sàn hữu ích như thế nào?
  • Posted by :
  • Date : 05:28
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét