Cửa Tự Động - Khẳng Định Đẳng Cấp

Latest News

Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Nguyên lý hoạt động của cửa tự động

Là thứ không thể không có trong những nhà cửa hiện đại hiện giờ, cửa tự động dần dần thế cho những dòng cửa ngày xưa nhờ có những tính năng hiện đại và cơ chế hàng đầu làm cho người dùng dễ dàng hơn trong công việc đi lại, làm giảm đi thời gian cùng với tạo môi trường thông thoáng, tiện lợi, sang trọng.

Các loại cửa tự động có nguồn gốc từ Châu Âu hiện giờ được ưa thích và chinh phục trọn thị phần tiêu dùng cực lớn hiện nay như Việt Nam. Đó là những tên tuổi quá quen và được rất nhiều người biết tới do các đặc tính nổi trội về chất lượng, thời gian sử dụng, giá thành...




- Cửa trượt tự động thì phần lớn có loại 4 cánh và 2 cánh. Trong đó các chi tiết làm nên cánh cửa chủ yếu được hoàn thiện bằng nhôm hoặc hợp kim nhôm có chất lượng cao nên có khả năng chịu lực tốt, đẹp, bền và nhẹ. Vách kính và cánh cửa trượt được sử dụng kính cường lực có độ chịu lực cao và hệ thống gioăng để cách âm và cách nhiệt hay tiết kiệm năng lượng.

- Ưu điểm của cửa trượt 4 cánh là loại cửa cho phép mở được một lúc cả 4 cánh, nhờ đó sử dụng được không gian mở rộng lớn hơn so với loại cửa 2 cánh.

- Toàn bộ hệ thống linh kiện điện tử được nhập khẩu từ nhiều thương hiệu hàng đầu châu Âu hoặc sản xuất riêng theo yêu cầu đơn hàng của từng khách hàng.

- Các chế độ làm việc của cửa tự động

     + Tự động: Cửa có thể tự động mở khi có người đến và tự động đóng khi người đó đi khỏi.

     + Luôn mở: Cửa có thể để mở liên tục trong mọi thời điểm.


    + Chỉ mở một chiều: chế độ này phù hợp cho những quầy hàng trong siêu thị, nhà hàng giúp khách hàng chỉ cớ thể đi ra từ 1 chiều nhất định.

     + Khóa hoàn toàn: khi đêm đến bạn có thể khóa cửa tự động và chỉ có thể mở được bằng cách mở khóa này.

Cấu trúc thiết bị:

- Cửa có 2 radar nằm phía trong và ngoài cửa.

- Cảm biến giữa ngang cửa giúp cửa không đóng hẳn khi có vật thể, người đang đứng giữa.

- Bộ khóa chuyển đổi chế độ.

- Khóa điện từ để khóa cửa ban đêm.

- Bộ tích điện giúp cửa vẫn có thể hoạt động khi mất điện.

Nhìn chung, sử dụng cửa tự động có rất nhiều ưu điểm như sử dụng dễ dàng, nhanh chóng, động cơ thì bền bỉ, không gây tiếng ồn khi sử dụng.

Tóm lại, cửa tự động là một trong những trang bị cao cấp của ngành công nghiệp hiện đại, và với những ưu điểm mà nó đem đến cho mỗi căn nhà chắc chắn đây sẽ là loại cửa được sử dụng phổ biến hàng đầu trong vài năm tới. Thành lập với sứ mệnh đem lại niềm vui và tiện nghi trong cuộc sống cho khách hàng, cơ sở của chúng tôi vinh dự cung cấp đến quý khách hàng những mẫu sản phẩm cửa tự động có tính hiện đại cao như: cửa kính tự động, cửa trượt tự động, cửa tự động vòng cung... Các sản phẩm thi công bởi công ty chúng tôi được nhập khẩu từ những nhà sản xuất lớn có độ uy tín cao tại Nhật Bản, Italia, Đài Loan, Hàn Quốc… đem lại độ bền bỉ cao trong toàn bộ thời gian sử dụng.



Nguyên lý hoạt động của cửa tự động
  • Title : Nguyên lý hoạt động của cửa tự động
  • Posted by :
  • Date : 05:25
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

2 nhận xét:

  1. khi cửa tự động không thể đóng được thì lỗi ở đâu vậy bạn? bạn cho mình xin thông tin số điện thoại tư vấn cho bên mình gấp được không?

    Trả lờiXóa
  2. Dear bạn.
    mình thấy cửa tự động bên bạn có thể bị hỏng mắt thần hoặc bo điều khiển. Bạn hhayx liên hệ ngay với kỹ thuật công ty minhhf theo số điện thoại này để được tư vấn nhé: 0971.717.333 Mr. Hùng

    Trả lờiXóa