Cửa Tự Động - Khẳng Định Đẳng Cấp

Latest News

Thứ Bảy, 3 tháng 6, 2017

An toàn với cửa tự động Nhật Bản

Những bộ cửa truyền thống mang vật liệu gỗ, sắt nhôm nay đã  lỗi thời và dần được thay thế  bằng cửa kính tự động trong suốt giúp cho ngôi nhà luôn chan chứa ánh sáng. Đó là xu hướng thiết kế hiện nay các nhà kiến trúc xây dựng, đang dùng cửa kính cường lực tạo độ an toàn trong mọi thời tiết cho mọi ngôi nhà, biệt thự các công trình lớn sang trọng, tạo không gian rộng rãi hơn cho tất cả ngôi nhà.

Hiên nay trên thị trường có rất nhiều loại cửa tự động nhưng chúng tôi đã nhập khẩu các dòng sản phẩm nổi tiếng như: cửa tự động Đài loan, cửa tự động Hàn Quốc, cửa tự động Nhật Bản, cửa tự động italya, cửa tự động Panasonic...nhưng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay vẫn là cửa tự động Nhật Bản. Bởi lẽ cửa tự động Nhật Bản có chất lượng tốt, tuổi thọ cao, và tâm lý người dùng khi sử dụng hàng đên từ Nhật Bản tạo được cho họ cảm giác yên tâm về hàng hóa.

Chúng tôi nhập khẩu loại cửa tự động nhật bản do hãng S-million sản xuất taaij đất nước Nhật Bản, chúng tôi nhập khẩu 100% tất cả các linh kiện, kèm theo đó là giấy chứng nhận chất lượng CQ, giâý chứng nhận xuất xứ CO do hãng cung cấp. Vì vậy điều này sẽ làm khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng.
Lợi ích của việc sử dụng cửa tự động: đóng/ mở hoàn toàn tự động, tốc độ đóng mở nhanh, không phải dùng sức người mở cửa, tiết kiệm năng lượng và thích hợp cho việc sử dụng máy lạnh. Có thể.


Cực kì an toàn cho người tiêu dùng khi có hai cảm biến bên trong và bên ngoài cửa hoạt động chính xác đến từng millimet,vô cùng nhạy bén và phát hiện người ra vào rất kịp thời. Không những vậy Cảm biến an toàn hồng ngoại lắp ngang cửa, giúp cửa không đóng lúc với người đứng vào vùng trượt của cánh, giúp đảm bảo sự an toàn cho quý khách.

Đến với chúng tôi nhất định khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng hàng hóa cũng như chất lượng phục vụ. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, nhất định các kỹ sư, kỹ thuật của chúng tôi sẽ tư vấn tận tình, trách nhiệm cao trong công việc giúp khách hàng lựa chọn, lắp đặt loại cửa tự động phù hợp nhất cho ngôi nhà trọn vẹn nhất.
Hotline: 097.1717.333 Mr. Hùng
An toàn với cửa tự động Nhật Bản
  • Title : An toàn với cửa tự động Nhật Bản
  • Posted by :
  • Date : 02:59
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét