Cửa Tự Động - Khẳng Định Đẳng Cấp

Latest News

Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Cửa tự động tại Biên Hòa

Xa dần những bộ cửa truyền thống với nguyên liệu gỗ, sắt nhôm. Thay vào đó là những bộ cửa tự động bằng nguyên liệu kính, trong suốt giúp cho ngôi nhà luôn tràn ngập ánh sáng. Xu hướng hiện nay các nhà thiết kế kiến trúc xây dựng đang chọn cửa kính cường lực để tạo nên những ngôi nhà, biệt thự những công trình lớn sang trọng, tạo không gian rộng rãi hơn cho mọi ngôi nhà.


Những loại cửa đang được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam như: cửa tự động Italya, cửa tự động Nhật Bản, cửa tự động Hàn Quốc, cửa tự động Đài Loan, cửa tự động Đức, tất cả các loại cửa tự động này được công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Vũ Hoàng nhập khẩu trực tiếp về để phân phối, lắp đặt trên toàn bộ các tỉnh thành của đất nước Việt Nam. Hàng chúng tôi nhập khẩu về có đầy đủ các giấy tờ như giấy chứng nhận chất lượng CQ, giấy chứng nhận xuất xứ CO của hãng cung cấp, chính vì vậy nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng hàng hóa luôn chính hãng.


Mặt hàng được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất là cửa tự động Đài Loan, chúng tôi nhận được phản hồi từ khách hàng về dòng sản phẩm này là một dòng cửa chạy rất ổn định, giá cả lại mềm nhất trong tất cả các hãng, tải trọng lớn nên dù cửa rộng hay cánh cửa nặng cũng không phải lo lắng cửa không chạy được. Motor không chổi than nên chạy suốt cả ngày cũng không bị nóng, qua những ưu điểm vượt trội như vậy nên khi được chúng tôi tư vấn khách hàng đều hài lòng và chọn luôn sản phẩm đó.    
  
                                                                      
Đơn vị chúng tôi còn phân phối phụ kiện cửa tự động của tất cả các hãng nhằm phục vụ việc sửa chữa hay thay thế phụ tùng, cũng như bảo dưỡng, bảo trì cho quý khách hàng có nhu cầu. Các phụ kiện cụ thể mà chúng tôi bán ra thị trường như: motor, bo điều khiển, pulley, mắt thần, nút nhấn không dây phát thu, khóa chốt rơi, dây curoa, kẹp kính, bánh xe.....Tất cả các loại phụ kiện mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng đều được chúng tôi bảo hành 1 năm do lỗi nhà sản xuất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và lắp đặt tận nơi.
Hotline: 0971717333 MR. Hùng
Cửa tự động tại Biên Hòa
  • Title : Cửa tự động tại Biên Hòa
  • Posted by :
  • Date : 22:08
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

  1. cửa tự động ưu việt, giá ổn định và phù hợp với nhu cầu của khách hang

    Trả lờiXóa