Cửa Tự Động - Khẳng Định Đẳng Cấp

Latest News

Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Kính an toàn và tiết kiệm điện năng là gì?

Kiến trúc xây dựng của Việt Nam có sự ảnh hưởng khá nhiều từ kiến trúc của Pháp từ những năm tháng Pháp thuộc. Chính vì thế mà các kiểu kiến trúc mái ngói cùng cửa chớp, cửa kính xuất hiện khá phổ biến.

Cùng có thời gian, cửa sổ bằng kính ban đầu vốn chỉ dành cho những chung cư, tòa nhà cao tầng, thì nay đã được dùng đa dạng trong cả những công trình nhà riêng, tạo nên một thiên hướng kiến trúc mới, tiên tiến và sang trọng hơn. Các khung cửa kính này sở hữu tác dụng lấy sáng tối đa, đem đến cảm giác thuần tuý, thanh nhã cho không gian kiến trúc cả ở trong lẫn bên ngoài ngôi nhà.



Tuy thế, nhiều người vẫn còn e sợ vì lúc lựa chọn dùng cửa kính cho ngôi nhà của mình vì nghĩ rằng nguyên liệu kính dễ bị vỡ lẽ do các nhân tố bên ngoài ảnh hưởng như mưa bão hay kẻ xấu phá hoại, cùng lúc cửa kính sẽ thu nạp nhiệt từ bên ngoài, khiến cho ko gian trong nhà bị oi bức, không thoáng khí. Đây đều là những trắc trở đến từ mẫu kính nhái. Ví như người dùng mang được sự tư vấn gần như, rõ ràng cho việc lắp đặt cửa kính thì sẽ sở hữu được một biện pháp về cửa đảm bảo cả chất lượng, sự tiện nghi lẫn tính thẩm mỹ cho công trình của mình.

Cửa kính chất lượng là như thế nào?

Qua thẩm định và thăm dò, chúng tôi luôn ghi nhận những sản phẩm do Eurowindow phân phối. các sản phẩm làm trong khoảng kính của Eurowindow, dù là kính cường lực, kính an toàn hay hộp kính đều đáp ứng được số đông những tiêu chuẩn về chất lượng, độ an toàn, khả năng cách âm, cách nhiệt, đặc thù phù hợp có xu hướng vật liệu xây dựng mới mà chúng ta đang hướng tới.

Phổ biến trong các công trình sử dụng cửa kính tự động, vách nhôm kính ngày nay là chiếc kính cường lực hoặc bán cường lực sở hữu độ dày từ 4mm lên đến 19mm tùy theo từng bắt buộc của dự án. Đặc điểm của hai chiếc kính này là mang độ cứng cao nên chịu được lực va đập mạnh, chống rung, chịu sốc nhiệt lớn, khó xước... cùng với hai chiếc kính này, hiện tại trên thị trường có một mẫu kính đã được phổ quát chủ dự án tin tưởng lựa chọn. chậm triển khai là cái kính an toàn với cấu trúc đặc thù, sở hữu hai lớp kính đơn được rửa sạch bằng nước sạch khử i-on rồi ép vào nhau bởi màng phim PVB. mẫu kính dán an toàn này mang khả năng chịu được va đập mạnh, vẫn đứng vững trong cửa ngay cả lúc bị đập nứt rạn, giảm thiểu tối đa sự nguy hiểm cho người sử dụng, cho nên được ứng dụng làm cửa sổ và cửa đi sẽ góp phần hiệu quả trong việc ngăn chặn sự xâm nhập từ bên ngoài.

Kính tiết kiệm điện năng là như thế nào?

Cửa tự động trượt cong

Những dòng kính cường lực hay kính dán an toàn chất lượng đều với 1 chừng độ cản nhiệt cố định, giúp tiết kiệm điện năng sử dụng bên trong ngôi nhà. ngoài ra, để cửa kính với khả năng tiết kiệm năng lượng tốt nhất, quý khách nên sử dụng hộp kính. Kết cấu kính dạng hộp có khoảng trống ở giữa được nạp khí Argon (khí trơ) cho phép hộp kính mang thể giảm tối đa tiếng ồn, nâng cao khả năng bí quyết nhiệt, vì vậy giúp tiết kiệm tối đa tầm giá trong việc tiêu dùng điện năng cho hệ thống điều hòa không khí, đèn chiếu sáng.

Cùng sở hữu khả năng phương pháp nhiệt cao thì khả năng bí quyết âm của hộp kính cũng sẽ mang đến cho người dùng một không gian sống sự yên tĩnh, thư giãn và chất lượng. Điều này đặc biệt ý nghĩa đối sở hữu những công trình nằm gần đường giao thông hoặc trong khu vực đông dân cư, thường mang tụ tập kinh doanh.

Lời khuyên dành cho các chủ công trình nên tìm đến những nhà sản xuất có uy tín để có được sự tư vấn cụ thể, phù hợp sở hữu từng cái dự án. những nhà sản xuất này luôn đem đến cho quý khách của mình các giải pháp tối ưu nhất và đã nhận được sự tin tưởng của quý khách sử dụng sản phẩm. 
Kính an toàn và tiết kiệm điện năng là gì?
  • Title : Kính an toàn và tiết kiệm điện năng là gì?
  • Posted by :
  • Date : 05:21
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét