Cửa Tự Động - Khẳng Định Đẳng Cấp

Latest News

Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Cửa sổ không song sắt vẫn đẹp và an toàn

Cửa kính hiện đại là kết quả của tiến bộ kỹ thuật trong ngành nghề xây dựng. Trong đó, cửa sổ có cấu trúc trong kính ngoài chớp gỗ và ở giữa song sắt là chiếc cửa mà chúng ta thường bắt gặp ở các ngôi nhà được xây dựng phổ quát năm trước đây. Mục đích của việc sử dụng chớp gỗ hay song sắt là nhằm giúp đảm bảo sự an toàn của ngôi nhà chống lại sự đột nhập trong khoảng bên ngoài.

Tuy nhiên, những năm cách đây không lâu, có sự tăng trưởng của công nghệ áp dụng trong ngành nghề cung ứng vật liệu xây dựng, các ô cửa lắp đặt riêng kính không có song sắt đã thay thế dần những ô cửa kính với song gỗ hay sắt. Nhờ vậy mà ngôi nhà cũng trở nên sang trọng hơn, nhưng đặc biệt là sự an toàn cũng ngày càng cao hơn nhờ dùng nguyên liệu kính cường lực an toàn, chịu lực tốt.



Cửa kính hiện đại không song sắt là kết quả của tiến bộ công nghệ trong ngành xây dựng. Cửa cấu tạo bởi: hộp kính được bơm khí hiếm, hệ gioăng kép và hệ phụ kiện kim khí đồng bộ có chốt đa điểm, khóa chuyên dụng, bản lề giúp đóng mở cửa đa chiều, điều chỉnh 3D giúp cho cửa có độ kín khít cao.

Cấu tạo này cho phép cửa tự động đương đại vừa có tính năng che nắng, che mưa, chống đột nhập vừa sở hữu thể chống bụi, chống ồn và cách nhiệt. 1 trong các thành phần giúp loại cửa hiện đại này được ưa chuộng sử dụng như vậy là bởi mang đến sự an toàn cao chính là hộp kính sở hữu các chiếc kính cường lực, kính an toàn, kính cản nhiệt. Kính cường lực là dòng kính có khả năng chịu lực gấp 4-5 lần so sở hữu kính thường nên rất khó bị đập vỡ.

Trong trường hợp bị đổ vỡ, kính an toàn với lớp film dán giữa các lớp kính sẽ giữ cho các mảnh vỡ lẽ vẫn đứng vững trong khuôn cửa chứ ko bị rơi ra ngoài, chính vậy cho nên khả năng bị đột nhập là rất khó.



Cửa sổ an toàn mà ko cần dùng song sắt vừa hiện đại lại rất an toàn mà. Đồng thời nếu kết hợp rèm thích hợp làm căn phòng trở nên đẳng cấp hơn tất cả

Cũng giống như cửa, rèm cửa từ hiện giờ đã tăng trưởng trong khoảng công năng đơn giản chỉ là có để che nắng, cản nhiệt, che sáng cho căn phòng, bưng bít tầm nhìn lúc nhu yếu, để trở nên 1 phòng ban quan trọng của tổng thể nội thất. Không chỉ vậy, rèm cửa còn sở hữu tác dụng trang hoàng làm cho nâng cao thẩm mỹ cho căn phòng lúc nó được chọn lọc cho màu sắc hài hòa hơn với màu sơn và phong cách nội thất.

Không những thỏa mãn được yêu cầu về đảm bảo tính an toàn cho ngôi nhà, với cấu tạo đồng bộ của những linh kiện, cửa hiện đại còn đạt hiệu quả chống bụi, chống ồn và cách thức cách nhiệt rất khả quan. Tính năng này giúp tạo ra không gian sống yên tĩnh tránh xa những xô bồ, bận rộn bên ngoài.
Cửa sổ không song sắt vẫn đẹp và an toàn
  • Title : Cửa sổ không song sắt vẫn đẹp và an toàn
  • Posted by :
  • Date : 05:19
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét