Cửa Tự Động - Khẳng Định Đẳng Cấp

Latest News

Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2020

Mẫu cửa kính văn phòng đại diện, mặt tiền đẹp nhất

Văn phòng có nhiều dạng cũng như có nhiều vị trí lắp đặt khác nhau. Hiện nay những mặt bằng kinh doanh, showroom hoặc văn phòng đại diện được đặt ở vị trí mặt tiền ngày càng nhiều, tận dụng lợi thế mặt tiền. nơi có đông người qua lại giúp thuận tiện cho việc kinh doanh buôn bán. 



Bên cạnh đó cũng có nhiều bất tiện đi kèm, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn mẫu cửa kính văn phòng đại diện đẹp nhất, phù hợp cho vị trí mặt tiền.

Cửa kính văn phòng đại diện cho vị trí mặt tiền

Cửa kính văn phòng đại diện hay còn được gọi là cửa kính mặt tiền. Đặc điểm nổi bật của mẫu cửa này là có khả năng tự động phát hiện người và đóng/mở hoàn toàn tự động, giúp khắc phục được những nhược điểm hay gặp phải tại các văn phòng mặt tiền, đặc biệt là nơi thường xuyên sử dụng máy lạnh: 


Cửa có khả năng tự động đóng khi khách hàng của bạn đã đi qua khỏi cửa giúp tránh sự thoát nhiệt máy lạnh, ngăn bụi và giảm tiếng ồn từ môi trường ngoài. Không những vậy, cửa mở tự động còn giúp nâng cao giá trị của doanh nghiệp trong mắt khách hàng cũng như đối tác.

Cửa kính văn phòng là loại cửa được làm bằng kính cường lực, và được vận hành tự động nhờ hệ thống tự động hóa cửa gắn nhỏ gọn trên thanh ray nhôm đầu cánh cửa, có nắp đậy nên đảm bảo thẩm mỹ và hiện đại. 

Hệ thống cửa kính tự động hiện được ứng dụng rất rộng rãi tại các quốc gia phát triển, và ngày càng phổ biến tại Việt Nam, sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt về mặt an toàn và chất lượng, và cũng phổ biến trên toàn thế giới nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Hiện đại nhưng không hai điện, cửa hoạt động tiết kiệm điện và có thể đóng mở bằng tay nhẹ nhàng khi ngắt nguồn điện. 

Cửa kính trượt tự động được ứng dụng rất phổ biến tại nhiều môi trường khác nhau như: Siêu thị, ngân hàng, bệnh viện, văn phòng, cửa hàng, cửa mặt tiền,... Chắc chắn bạn sẽ muốn sắm ngay cho mình một bộ cửa kính tự động văn phòng bởi những lợi ích mà nó đem lại. Xã hội ngày càng phát triển, cửa tự động gần như đã không còn xa lạ đối với mỗi chúng ta, và chắc chắn sẽ là sản phẩm thay thế hoàn toàn những cánh cửa truyền thống trong dân dụng đặc biệt là luôn đồng hành cùng hệ thống nhà thông minh, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

HOTLINE: 097 1717 333 (Mr.Hùng)

Email: tbcn.vuhoang@gmail.com

Mẫu cửa kính văn phòng đại diện, mặt tiền đẹp nhất
  • Title : Mẫu cửa kính văn phòng đại diện, mặt tiền đẹp nhất
  • Posted by :
  • Date : 02:43
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét