Cửa Tự Động - Khẳng Định Đẳng Cấp

Latest News

Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2020

Cửa kính tự động giá bao nhiêu?

Cửa kính tự động giá bao nhiêu là câu hỏi được khá nhiều khách hàng quan tâm khi có nhu cầu thi công cửa tự động. Cùng xem báo giá cửa kính tự động tốt nhất tại Vũ Hoàng.
Trong thời đại phát triển như hiện nay, cửa kính tự động ngày càng được sử dụng nhiều trong các công trình. Dòng sản phẩm này được đánh giá cao bởi sự tiện lợi, sang trọng và công nghệ tiên tiến nó mang đến. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế, thi công các loại cửa kính tự động cho công trình, Vũ Hoàng chính là đơn vị có thể giúp bạn hiện thực hóa mong muốn đó với các loại cửa kính tự động phù hợp nhất cho công trình của mình. Vậy cửa kính tự động giá bao nhiêu và các báo giá cửa kính tự động cụ thể như thế nào, cùng Vũ Hoàng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Cửa kính tự động và cấu tạo cửa kính tự động

Cửa kính tự động hay còn được gọi với tên gọi khác là cửa mắt thần hay cửa kính tự động mắt thần cảm ứng là dòng cửa kính làm từ kính cường lực. Tuy nhiên khác với cửa kính thông thường, dòng cửa này có thêm hệ thống cơ điện, điện động và cảm biến điện tử giúp cửa có thể đóng mở một cách tự động một cách thuận tiện.

Cửa kính tự động được đánh giá cao bởi sự tiện lợi nhờ công nghệ tiên tiến và hiện đại được sử dụng.

Các dòng cửa kính tự động hiện nay thường có 4 chế độ hoạt động chính đó là đóng mở tự động, mở một chiều, mở thường trực và khóa điện tử bảo đảm an toàn vào ban đêm. Các loại cửa kính thường được làm bằng kính cường lực, kính an toàn hoặc kính hộp chất lượng cao đi cùng một số chi tiết cơ khí bằng hợp kim nhôm cao cấp mang lại độ bền bỉ và vẻ đẹp cho các loại cửa kính tự động. Điều này quyết định đến thi công cửa kính tự động giá bao nhiêu.

Cửa kính tự động phòng sạch

Bên cạnh đó, hệ thống cơ điện, điện động và điện tử được nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc hoặc Đài Loan gồm cảm biến an toàn hồng ngoại, bộ điều khiển trung tâm, bộ lưu điện, hai radar chuyển động bên trong và bên ngoài, bộ khóa chuyển đổi chế độ làm việc,…
Ưu điểm nổi bật và ứng dụng của cửa kính tự động

Trước khi tìm hiểu chi tiết cửa kính tự động giá bao nhiêu, chúng ta cần xem xét cụ thể các ưu điểm nổi bật của dòng cửa kính này so với cửa nhôm kính thông thường hay các loại cửa khác.

Cửa kính tự động luôn là một trong những sản phẩm hot

  • Mang tới vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, tiện nghi cho các công trình xây dựng.
  • Tiết kiệm thời gian và công sức hiệu quả nhờ cơ chế đóng mở cửa tự động khi có người qua lại.
  • Hoạt động bền bỉ trong suốt thời gian dài, không gây tiếng ồn.
  • Khả năng cách nhiệt, chống va đập hiệu quả với các chất liệu cao cấp.
  • Độ an toàn cao khi sử dụng.
Chính các ưu điểm nổi bật đó khiến cho các dòng cửa kính tự động ngày càng được ưa chuộng và trở thành xu hướng nổi bật trong công nghệ cửa kính xây dựng hiện nay. Nó được sử dụng phổ biến trong nhiều công trình, đặc biệt là các công trình có lượng người qua lại thường xuyên lớn hay các công trình cao cấp ví dụ như tòa nhà văn phòng, sân bay, bến tàu xe, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, khách sạn, nhà hàng hay siêu thị. Đặc biệt nhiều công trình dân dụng như nhà phố, chung cư hay biệt thự đang sử dụng loại cửa kính hiện đại này.

Cửa kính tự động giá bao nhiêu – Báo giá cửa kính tự động

Giá cửa kính tự động hiện nay phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, dưới đây là một số yếu tố chính quyết định đến giá thành của sản phẩm cửa kính mắt thần tự động giúp bạn giải đáp câu hỏi cửa kính tự động giá bao nhiêu. 

– Kích thước cửa kính to hay nhỏ hay nói cách khác là chiều dài và chiều rộng của cửa kính.

– Có thể điều khiển cửa đóng/mở bằng nhiều thiết bị khác nhau như: cảm biến cửa tự động, nút nhấn không dây, nút nhấn không tiếp xúc,... xem chi tiết tại: Các loại phụ kiện cửa cổng tự động

– Vật liệu kính cường lực, kính an toàn sử dụng dày hay mỏng đi kèm phụ kiện cao cấp hay giá rẻ.

– Hệ thống điện tử, cơ điện, điện động của thương hiệu nào, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc hay các nước châu Âu.

– Thời gian thi công và đặc điểm của công trình sử dụng cửa kính tự động.

Nếu bạn còn băn khoăn về cửa kính tự động giá bao nhiêu, đừng quên gọi ngay cho chúng tôi theo số Hotline 097 1717 333 (Mr.Hùng).

Ngoài cửa kính tự động cửa tự động, Vũ Hoàng còn thi công thiết kế các hạng mục như cửa bán tự động, cổng tự động, cửa cuốn tự động, cửa cuốn tốc độ cao, cổng xếp,.. và rất nhiều hạng mục khác, để biết thêm chi tiết quý khách truy cập tại của website Vũ Hoàng để nắm rõ thông tin nhé.


theo minhanwindow.vn
Cửa kính tự động giá bao nhiêu?
  • Title : Cửa kính tự động giá bao nhiêu?
  • Posted by :
  • Date : 23:10
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét