Cửa Tự Động - Khẳng Định Đẳng Cấp

Latest News

Thứ Hai, 6 tháng 4, 2020

Cửa tự động Nabco - Thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản

Do tập đoàn NABTESCO CORPORATION – TOKYO – JAPAN sản xuất. Được thành lập từ năm 1956, với kinh nghiệm hơn 50 năm trong lĩnh vực cửa tự động (Automatic door), NABCO luôn khẳng định vị trí số 1 về thiết kế chế tạo cửa tự động. 
Thương hiệu nabco
Thương hiệu nabco
Theo thống kê hàng năm của Hiệp hội cửa tự động Nhật Bản, Hiện nay, các sản phẩm cửa tự động NABCO chiếm tới trên 50% thị phần tại Nhật- một đất nước mà ngành công nghiệp tự động được xếp hàng số 1 trên thế giới. Cửa tự động NABCO không chỉ nổi tiếng ở Nhật mà còn trên toàn thế giới như Mỹ, Châu Âu, Châu Á như Sân bay Bắc Kinh, Sân bay Icheon – Hà Quốc, Sân bay Suvarnabhumi - Bangkok .. . Khác với các sản phẩm cửa tự động khác, NABCO mang đến cho khách hàng sự lựa chọn gần như tuyệt đối về chủng loại sản phẩm cũng như đặc tính kỹ thuật. Bên cạnh cửa trượt truyền thống, NABCO còn cung cấp các loại cửa mở cánh (Swing door), Mở trượt gấp ( Panic door), Cửa cong (Round sliding door), cửa xoay (Revolving door) và các loại cửa chuyên dụng trong giao thông, y tế, công nghiệp và thậm chí cả cửa ngăn phóng xạ cho nhà máy hạt nhân.
Nabco là một trong những thương hiệu khá nổi tiếng, tuy nhiên bên cạnh đó còn có rất nhiều thương hiệu cửa tự động Japan nổi tiếng, chất lượng như: Smillion, fuji,...
Cửa kính tự động Nhật Bản
Cửa kính tự động Nhật Bản
Tại Việt Nam, cửa tự động NABCO đã được đưa vào sử dụng tại hàng trăm công trình lớn nhỏ trên cả nước được khách hàng cũng như các nhà chuyên môn đánh giá cao.Năm 2007, vượt lên trên các nhà cung cấp đến từ Châu Âu, Mỹ và Nhật bản khác, cửa tự động NABCO đã được chọn là sản phẩm cửa tự động dùng cho công trình Nhà ga mới – Sân bay Tân Sơn Nhất. Nơi mà các sản phẩm được đưa vào sử dụng đòi hỏi phải có chất lượng cao nhất để đáp ứng yêu cầu sử dụng với cường độ cao.
Quý khách có nhu cầu về các loại cửa tự động Nhật Bản vui lòng liên hệ Hotline: 097 1717 333 (Mr.Hùng) để nhận tư vấn hoặc báo giá nhanh nhất. 
Cửa tự động Nabco - Thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản
  • Title : Cửa tự động Nabco - Thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản
  • Posted by :
  • Date : 20:07
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét