Cửa Tự Động - Khẳng Định Đẳng Cấp

Latest News

Thứ Năm, 16 tháng 1, 2020

Cổng tự động cánh tay đòn chính hãng

Kinh tế ngày càng phát triển, những ngôi biệt thự, văn phòng, nhà tư ngày càng mọc lên rất nhiều. Cuộc sống ngày càng hiện đại vì vậy mà những thiết bị thông minh ngày càng được ứng dụng vào đời sống rất nhiều, tạo nên đẳng cấp, sang trọng và hiện đại.

Trước khi lắp đặt một bộ cổng mở tự động tự động tay đòn, điều đầu tiên mà khách hàng của chúng tôi quan tâm là ưu nhược điểm, giá thành và nguồn gốc xuất xứ, hãy cùng Vũ Hoàng đi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé!
Cổng tự động 4 cánh tay đòn
Cổng tự động 4 cánh tay đòn
Hệ thống đóng mở cổng tay đòn được tạo nên từ nhiều chất liệu khác nhau như nhựa, hợp kim nhôm…tuy nhiên bộ phận quan trọng nhất tiếp xúc trực tiếp với môi trường sẽ được trang bị những bộ bảo vệ nhiệt, chống nước, chống gỉ set và hoạt động mạnh mẽ.
Động cơ tay đòn có 2 loại là động cơ điện hoặc động cơ thủy lực, tùy theo từng hãng sản xuất mà bạn có thể lựa chọn, động cơ thủy lực là động cơ ngập trong dầu và hoạt động tốt hơn, không gây tiếng ồn trong khi vận hành.
Phụ kiện, linh kiện cổng tự động gồm các bộ phận như photocell, remote, đèn báo hiệu, bình lưu điện, đặc biệt cảm biến photocell có tác dụng đảm bảo sự an toàn của người và vật khi di chuyển qua cổng. Hệ thống động cơ không có khả năng đảo chiều nên không cần dùng ổ khóa, đảm bảo không thể đóng mở bằng tay khi cổng đã được đóng lại. Khoảng cách phát tín hiệu của điều khiển từ xa trong phạm vi 50m.
>> Xem thêm: cửa tự động
Để một bộ cổng hoạt động êm ái, trước tiên chúng ta nên tham khảo về thông số kỹ thuật, tải trọng cánh, kích thước theo tiêu chuẩn của từng hãng sản xuất để lựa chọn và lắp đặt hệ thống tự động cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và giúp cánh cổng hoạt động êm ái, nhẹ nhàng, tránh làm giảm tuổi thọ của động cơ.
Cổng tự động cánh tay đòn VDS
Cổng tự động cánh tay đòn VDS
Tất cả các thiết bị đều được lắp đặt dây điện âm sàn, đảm bảo thẩm mỹ cho cánh cổng, Ưu nhược điểm cổng tay đòn: mẫu cổng này kém thẩm mỹ hơn cổng âm sàn tuy nhiên thời gian lắp đặt và bảo trì bảo dưỡng được diễn ra dễ dàng hơn rất nhiều, đặc biệt giá thành rẻ hơn cổng âm sàn so với những cổng cùng thương hiệu.
Cổng tự động cánh tay đòn chính hãng
  • Title : Cổng tự động cánh tay đòn chính hãng
  • Posted by :
  • Date : 20:20
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét