Cửa Tự Động - Khẳng Định Đẳng Cấp

Latest News

Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Phòng mổ bệnh viện sử dụng cửa tự động

Cửa tự động phòng mổ hiện tại đã được sử dụng khá phổ biến tại các bệnh viện nhưng được thiết kế  khác với cửa tự động tại các trung tâm thương mại, trung tâm hành chính, sân bay, nhà ga... cửa tự động phòng mổ về cơ bản giống với cửa tự động thông thường nhưng đặc điểm khác biệt nhất là bộ phận cảm biến đóng/mở.



Tại sao có sự khác biệt đó? Thứ nhất là do đặc thù môi trường công việc bắt buộc cửa tự động phòng mổ phải dùng bộ phận cảm biến là công tắc đá chân hoặc cảm biến trọng lượng giúp việc ra vào được thuận tiện cho bộ phận y bác sỹ khi tiến hành các ca mổ. Thứ hai là cảm biến thông thường chỉ cần có người hoặc vật đi qua vùng quét của cảm biến thì lập tức cửa sẽ mở ra, điều này sẽ không đảm bảo độ vô trùng đồng nghĩa với việc không đáp ứng được độ an toàn cho ca mổ cũng như người bệnh.



Như chúng ta biết bệnh viện là nơi tập trung rất nhiều người bị bệnh chính vì vậy nếu như các phòng, khoa không được tách biệt thì, không đảm bảo độ kín khít giữa các phòng như các phòng phẫu thuật, các phòng có bệnh lây nhiễm, phòng chụp x quang, chụp MRI.... Lúc nay đây chúng ta mới thấy được tầm quan trọng của việc sử dụng các loại cửa tự động trong bệnh viện. Tùy theo độ thông thủy, tải trọng của cửa để chọn dòng sản phẩm cửa thích hợp như:cửa tự động italya VDS, cửa tự động Hàn Quốc, cửa tự động Đài Loan, cửa tự động Nhật Bản, cửa bán tự động..... Chúng tôi đơn vị hàng đầu cung cấp cửa tự động tại Việt Nam, hang nhập khẩu chính hãng có giấy chứng nhận xuất xứ CO, giấy chứng nhận chất lượng CQ đầy đủ nên khách hàng đến với chúng tôi luôn có những phản hồi tích cực và hài lòng. Bất cứ lúc nào có nhu cầu khách hàng chỉ cần liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lắp đặt tận nơi trên 63 tỉnh thành.
Hotline: 0973.395.898
Phòng mổ bệnh viện sử dụng cửa tự động
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét