Cửa Tự Động - Khẳng Định Đẳng Cấp

Latest News

Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Lưu ý khi sử dụng đồng hồ đo nhiệt độ

Đồng hồ nhiệt độ tuy rất dễ sử dụng nhưng nếu chủ quan không cẩn thận sẽ dẫn đến sử dụng sai hoặc gây nguy hiểm cho người tiêu dùng. Chúng tôi đơn vị chuyên nhập khẩu, phân phối đồng hồ đo nhiệt độ nên chúng tôi đưa ra những lưu ý nhằm góp phần giúp khách hàng sử dụng được an toàn hơn và tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Đồng hồ đo nhiệt độ có hai dạng: đồng hồ đo nhiệt độ dạng que và đồng hồ đo nhiệt độ dạng dây. Đồng hồ đo nhiệt độ dạng que thường sử dụng, lắp đặt cho các hệ thống có đường ống hoặc đo cho các dung dịch trong phòng thí nghiệm... còn đồng hồ dạng dây thường sử dụng đo nhiệt độ trong các hệ thống tank lên men lớn trong thực phẩm...Hiện nay có rất nhiều loại đồng hồ đo nhiệt độ tràn lan trên thị trường dường như mình không biết được loại nào tốt, chúng tôi công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Vũ Hoàng chuyên nhập khẩu đồng hồ đo nhiệt độ hàng chính hãng nổi tiếng có đồng hồ đo nhiệt độ Wika- Đức, đồng hồ đo nhiệt độ Wise- Hàn Quốc, đồng hồ đo nhiệt độ Nishin- Nhật Bản ...

>> Xem thêm: cửa tự động


Tất cả các hàng hóa của chúng tôi nhập khẩu 100% hàng chính hãng được bảo hành 1 năm theo lỗi nhà sản xuất. Chúng tôi đã phân phối đồng hồ đo nhiệt độ cho rất nhiều đơn vị trên thị trường từ Bắc vào Nam nhưng sản phẩm hoạt động rất ổn định và chính xác vì vậy chúng tôi luôn được khách hàng ủng hộ nhiệt tình. Thậm chí có những khách quen họ chỉ cần gọi điện cho chúng tôi bảo gửi hàng như thường lệ là chúng tôi gửi hết đơn hàng này rồi đến đơn hàng khác. Chủ yếu là sự uy tín của công ty cũng như chất lượng hàng hóa mà chúng tôi cung cấp nên khách hàng đã hết sức ủng hộ nhiệt tình.

Khi chúng tôi gửi hàng cho khách chúng tôi đã phải đóng gói rất cẩn thận tránh hiện tượng gãy hoặc móp méo cây đo ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Các thùng đóng gói sản phẩm chúng tôi dùng xốp lót kĩ càng khi gửi cho khách, cẩn thận từ khâu chuẩn bị đến khâu gửi hàng cũng như tư vấn khách sử dụng nên chúng tôi luôn nhận được những phản hồi tích cực. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi khách hàng có nhu cầu về đồng hồ đo nhiệt độ.
Hotline: 0971.717.333 Mr. Hùng
====================================================
tham khảo thêm: đồng hồ đo áp suất

Lưu ý khi sử dụng đồng hồ đo nhiệt độ
  • Title : Lưu ý khi sử dụng đồng hồ đo nhiệt độ
  • Posted by :
  • Date : 01:02
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét