Cửa Tự Động - Khẳng Định Đẳng Cấp

Latest News

Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Cửa tự động Nhật Bản tại Đồng Nai

Nhật Bản một đất nước nổi tiếng về ngành công nghiệp hóa, sản phẩm của đất nước này không chỉ các nước trên thế giới nói chung ưa chuộng bởi chất lượng hàng hóa rất đảm bảo, tuổi thọ sử dụng rất cao. Việt Nam một trong những đất nước rất thích sử dụng hàng hóa từ Nhật Bản trong đó có mặt hàng cửa tự động.



Với thiết kế thông minh, hoạt động hoàn toàn tự động, thiết bị gọn nhẹ, được lắp đặt gói gọn trong một hộp ray và nắp nên trông rất đẹp mắt, thẩm mỹ cao. Với dòng cửa tự động này tạo nên một làn gió mới cho ngành kiến trúc và xây dựng, tạo nên nét sang trọng, độc đáo cho mọi công trình. Đặc biệt hầu hết tất cả các trung tâm thương mại đều sử dụng thế hệ cửa tự động mới này, bởi nó có quá nhiều ưu điểm. Thứ nhất tại các trung tâm thương mại có rất nhiều người ra vào, cửa mở cánh không thể mở quá rộng bởi cánh cửa rất nặng, nếu làm cánh cửa to thì chiếm diện tích, không gian trong lúc trung tâm thương mại cần không gian rộng. Cua tu dong không cần mở cánh mà cánh của nó bằng kính, trượt ngang nên rất tiết kiệm diện tích. Có cửa tự động không cần phải dùng sức mở cửa, hay thuê bảo vệ mở cửa tại các trung tâm này, thật tiện dụng cho tất cả các thế hệ người già, trẻ nhỏ, thanh niên, người tàn tật..,..Chỉ cần di chuyển tới vùng quét của cảm biến thì cửa lập tức mở ra và khi qua khỏi cửa thì cửa sẽ tự động đóng lại. 




Cửa tự động Nhật Bản do công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Vũ Hoàng nhập khẩu trực tiếp, hàng chính hãng 100%, có chứng nhận xuất xứ CO, chứng nhận chất lượng CQ của hãng đầy đủ nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Giá cả thì chúng tôi là đơn vị nhập khẩu trực tiếp nên khi phân phối ra thị trường giá cả chúng tôi đưa ra mềm hơn so với các đơn vị khác. Motor Cửa tự động Nhật Bản có tải trọng cực khủng có thể lên tới con số 150/ kg/ 1 cánh nên có thể lắp đặt trên diện tích thông thủy của cửa rộng. motor không chổi than nên hoạt động với cường độ rất cao nhưng vẫn không bị nóng.

Chúng tôi công ty luôn phục vụ khách hàng 24/24, hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu khách hàng có nhu cầu. Hàng có sẵn tại kho nên thời gian cung ứng nhanh. 
Liên hệ: (Mr. Thọ: 0968.061.427)

Cửa tự động Nhật Bản tại Đồng Nai
  • Title : Cửa tự động Nhật Bản tại Đồng Nai
  • Posted by :
  • Date : 02:04
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

2 nhận xét:

  1. bên mình đang cần mua cái pully của cửa tự động NABCO, bên bạn có loại này không a?

    Trả lờiXóa
  2. Hiện tại hàng Nhật Bản bên mình có hãng mới là S-Million nha bạn.

    Trả lờiXóa