Cửa Tự Động - Khẳng Định Đẳng Cấp

Latest News

Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Những ưu điểm của cửa cuốn trong thời đại mới

Xã hội hiện nay đã có tiến bộ cực lớn bởi sự có mặt của những sản phẩm công nghệ, nổi bật là những chiếc cửa cuốn đã tạo ra một cuộc cách mạng cực kỳ lớn về cách sử dụng cũng như cách thức đi lại của loài người. Bởi sự tiện ích của nó những mẫu cửa cuốn đã được mọi người rất ưa dùng bằng chứng là cửa cuốn có mặt cực nhiều ở các công trường từ biệt thự cho tới những công trình nhà phố. Tuy nhiên, quan trọng hơn loại cửa cuốn còn đáp ứng hầu như những điểm về kết cấu, độ an tâm cho gia chủ sử dụng cửa, giúp chúng ta an tâm hơn khi dùng sản phẩm cửa tự động cực kỳ tiên tiến này.



Nhắc tới sự đa dạng về hình dáng cùng với gốc rễ xuất xứ thì cửa cuốn chắc chắn là sự chọn lựa tốt nhất của nhiều khách hàng bởi nó đáp ứng được những tiêu chí về hình thức, chất lượng, mẫu mã, công năng, độ an toàn và trong đó là giá thành hợp lý, chủng loại luôn phong phú thuận lợi cho việc sửa chữa tiết kiệm time và sức lực.


Ưu điểm của cửa cuốn trong thời đại ngày nay:

-     Toàn bộ hệ thống các loại mành ray cửa làm bằng hợp kim nhôm.

-     Thiết bị có động cơ chống đẩy lên AOS cùng hệ thống phanh an toàn đảm bảo chống hư hại cửa theo tiêu chuẩn của châu Âu.

-     Cửa có thể được sản xuất theo kích cỡ yêu cầu của khách hàng.

-     Cửa cuốn tích hợp hệ thống cảm biến phát hiện chướng ngại vật.

-     Cửa chuyển động rất êm ái với hệ thống LLS.

-     Có thể vận hành thủ công bằng tay bên trong nếu mất điện.


-     Dễ dàng điều khiển từ xa bằng sóng radio.

-     Sản xuất tuân thủ theo tiêu chuẩn an toàn Châu Âu

-     Đảm bảo an ninh tối đa không thể đột nhập từ bên ngoài

-     Đặt biệt lớp xốp ép bên trong cánh cửa giúp gia tăng khả năng cách âm, cách nhiệt hiệu quả.


Cuộc sống người Việt Nam ngày nay dần được cải tiến theo chiều hướng tốt hơn, nơi sống và làm việc cũng hiện đại hơn. Phần lớn công trình kiến trúc trong nước vào những năm gần đây được ảnh hưởng khá nhiều bởi phong cách kiến trúc Châu Âu và một số nước phát triển ở Châu Á. 

Trong đó, phong cách căn nhà mang lại không gian rộng rãi, thoáng đạt nhờ vào kiểu cửa cuốn điện từ, hiện đại được ứng dụng khá nhiều. Đây được xem là một bước tiến lớn trong thẩm mỹ, kiến trúc nhà ở tại Việt Nam mang lại nét đẹp hiện đại, không lẫn đâu được giữa muôn vàn kiểu cửa gỗ mở đóng thông dụng. Tóm lại, cửa cuốn điện từ chắc chắn là một thiết bị lý tưởng cho ngành công nghiệp xây dựng ngày nay.
Quay về trang chủ
Những ưu điểm của cửa cuốn trong thời đại mới
  • Title : Những ưu điểm của cửa cuốn trong thời đại mới
  • Posted by :
  • Date : 05:23
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét