Cửa Tự Động - Khẳng Định Đẳng Cấp

Latest News

Thứ Năm, 27 tháng 4, 2023

Cổng barie tự động dành cho bãi giữ xe hoạt động dựa theo nguyên lí nào?

Barie tu dong lắp đặt cho bãi đậu xe đang ngày càng được ưa chuộng và lắp đặt rộng rãi trên toàn quốc. Nhất là các hệ thống kinh doanh tại công ty hay các trạm giữ xe, trung tâm mua sắm, tầng hầm toà nhà chung cư thường lắp đặt cổng barrier tương đối cao để phân luồng giao thông và kiểm soát chặt chẽ an ninh.


 barie tự động lắp đặt dành cho bãi giữ xe

Vậy nguyên lí hoạt động của cổng barie dành cho bãi giữ xe như thế nào? Mời quý khách cùng Vũ Hoàng chúng tôi theo giõi tiếp qua nội dung bài viết sau đây để hiểu rõ hơn nhé!

- Kiểm soát phương tiện xe cộ từ xa thông qua hệ thống dữ liệu máy tính vì thế khi ứng dụng công nghệ barrie tự động vào bãi giữ xe cần phải được xem xét cẩn thận.

-Việc cài đặt và sử dụng thanh chắn barie tự động cho bãi giữ xe theo nhu cầu của người dùng nhằm để củng cố tính an toàn và tăng độ bảo mật.

-Thông thường cổng barrie được lắp đặt tại các điểm ra vào của bãi xe và được giới hạn kiểm soát quyền ra vào tại những khu vực nhất định.

- Về nguyên lí vận hành hết sức đơn giãn: Tay cần barrie được nâng lên hạ xuống theo cơ chế tự động nhờ vào động cơ motor, board mạch điều khiển và kết hợp với các nền công nghệ tiên tiến khác => Tạo ra một bãi giữ xe thông minh hoàn chỉnh.

Cổng barie tự động cho bãi xe có nhiều tính năng đóng mở khác nhau như:

Người điều khiển xe sẽ quẹt thẻ để kích hoạt hệ thống barie tự động mở. Ở dạng mở cửa cổng barie này người dùng khi ra khỏi cổng phải xuất trình được thẻ để thanh toán chi phí đỗ xe => Mô hình này thường được lắp đặt phổ biến ở các bãi giữ xe của trung tâm mua sắm, siêu thị, hay toà nhà…



Hình thức hoạt động thứ 2 của cổng barie là sử dụng công nghệ Rfid tầm xa để phát hiện sự vật. Tức là khi có phương tiện đang vào hoặc di chuyển ra khỏi bãi giữ xe hệ thống barie tự động phát hiện ở khoảng cách từ xa 10 => 15m và kích hoạt thanh chắn barie đóng mở ( không cần phải quyẹt thẻ).

Hầu như các công ty, bãi đỗ xe cao cấp thường ứn dụng loại hệ thống này cho cổng mở ra vào của mình.

Để lắp đặt cổng barie điện cho bãi giữ xe hay toà nhà chung cư và các vị trí khác hãy liên hệ tới công ty Vũ Hoàng để được chúng tôi tư vấn chi tiết nhất về từng dòng và báo giá ưu đãi nhất.

Hàng đã có sẵn tại kho do đó khi quý khách có nhu cầu lắp đặt hay mua mới nguyên bộ sẽ đáp ứng nhanh chóng không mất nhiều thời gian chờ đợi của quý khách.

Nguồn thông tin liên hệ

Website: Thietbitudong.net.vn

Tên: Công Ty Vũ Hoàng

Cổng barie tự động dành cho bãi giữ xe hoạt động dựa theo nguyên lí nào?
  • Title : Cổng barie tự động dành cho bãi giữ xe hoạt động dựa theo nguyên lí nào?
  • Posted by :
  • Date : 01:38
  • Labels :
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét